Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Mạng xã hội Ola bị xử phạt vì thông tin đồi trụy

Theo thông báo từ Cục phát thanh truyền hình và thông báo điện tử, Bộ thông báo - Truyền thông, cơ quan này vừa ra quyết định phạt hành chính Công ty cổ phần dịch vụ phần mềm trò chơi Vi mô( đơn vị chủ quản Mạng xã hội Ola) 50 triệu đồng do những sai phạm liên quan đến mạng từng lớp.
Theo đó, Công ty này đã có hành vi cung cấp, bàn thảo, truyền đưa, lưu trữ, sử dụng thông tin trên mạng tầng lớp ola.vn có nội dung "dâm ô, đồi trụy, trái đạo đức, thuần phong mỹ tục của dân tộc". Mức phạt dành cho hành vi này theo quy định là 30 triệu đồng.
Bên cạnh đó, công ty cũng bị phát hiện đã thiết lập và hoạt động mạng tầng lớp ola.vn khi giấy phép hết hạn. Mức phạt cho hành vi này là 20 triệu đồng.
Theo ghi nhận của chúng tôi trong ngày 6-4, website của mạng tầng lớp này chỉ còn lại thông tin: “Hệ thống bảo trì, mong quý khách thông cảm”.
Công ty Vi mô (địa chỉ tại quận Tân Bình, TP.HCM) có ngành nghề kinh dinh chính là cổng thông báo, thiết lập trang thông báo điện tử tổng hợp, thiết lập mạng xã hội, hoạt động viễn thông...
Để không rơi vào tình trạng như mạng xã hộ ola.vn giấy phép đã hết hạn mà chưa kịp gia hạn đã bị xử phạt, quý khách vui lòng tìm hiểu về dịch vụ xin giấy phép mạng xã hội của Oceanlaw tại đây: http://xingiayphepcon.com/dich-vu-xin-giay-phep-mang-xa-hoi-truc-tuyen.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét